Thông báo Series Tết 2023



Hello, xin chào bạn!

Chào mừng bạn đã đến với: "Blog tôi viết, tôi tâm sự"

Mình là Thanh Lê, tác giả của blog này.

Khi mình ngồi bên máy tính thân quen và gõ phím những dòng chữ này, trong lòng mình trào dâng một cảm xúc vô cùng khó tả. Nhanh thật đấy, đã 2 năm trôi qua rồi, blog của mình vẫn còn tồn tại và duy trì đến thời điểm này. Mặc dù là trong năm vừa qua, mình bận rộn nhiều việc và không có up bài thường xuyên như những giai đoạn đầu, nhưng không vì thế mà các bạn độc giả, thính giả thân yêu bỏ theo dõi mình. Mình thực sự vui vì có thêm nhiều bạn tin tưởng và kết nối thường xuyên với mình, cùng lắng nghe các chuyên mục mình làm, cùng nghe từng cung bậc cảm xúc của mình, thực sự mình biết ơn vì điều đó.

Ai gu... chỉ còn có hơn 1 tuần nữa thôi là tết rồi😍. Chúng ta sắp có những dịp để trở về nhà và đoàn viên với gia đình của mình, được ăn những món ăn ngày tết và thực hiện các lễ nghi dân tộc từ ngàn đời nay. Mình thì được nghỉ từ 13/1, còn bạn thì sao. Mình thực sự rất hào hứng khi mỗi dịp tết đến, không biết bạn cảm thấy như thế nào? Hãy nói cho mình biết nhé. 

Năm nay là một năm có quá nhiều sự thay đổi với blog, với mình và cả với một số bạn khán thính giả của mình. Blog năm nay lớn thêm 1 tuổi, có thêm nhiều sự quan tâm từ những người bạn mới, những công ty và nhà tài trợ quan tâm. Bản thân mình thì từ một người từng tuyên bố hùng hổ sẽ "gap year" mà lại có thêm bao nhiêu công việc mới, để rồi cuối năm lại gạt bỏ đi hết, trở lại làm người có cái tên mà giới trẻ hay gọi đó là "thất nghiệp". Còn các bạn khán thính giả là các em cấp 3 ngày một trưởng thành, có những suy nghĩ lớn và khao khát ước mơ tương lai...

Dù như thế nào đi nữa thì đó vẫn là chính mình, là kết quả thực, trải nghiệm thực và cảm xúc thực đúng không nào. Ta không thể biết trước được ngày mai sẽ ra sao, ta thậm chí không lựa chọn được ta ở tương lai như thế nào, chỉ có thời gian mới trả lời được tất cả và tùy duyên. Còn ta thì hãy cứ sống vui, sống khỏe, đam mê, dũng mãnh để phấn đấu.

Đến đây, Thanh đang nghĩ xem chuyên mục tết này mình sẽ đặt tên seri là gì? Sẽ có bao nhiêu tập và quan trọng hơn hết là một sự kiện vô cùng quan trọng đó là sinh nhật blog năm nay mình sẽ tổ chức như thế nào (mọi người có thể gợi ý cho mình qua ib facebook hoặc gmail nhé -> thông tin mình có đính kèm ở trang chủ rồi đó). Ngồi lại đặt cho mình những câu hỏi trong năm nay

- Năm trước mình đã làm được gì?

- Mình còn nuối tiếc điều gì chưa làm được?

- Có những thất bại gì?

- Mình cần thay đổi gì?

- Mình có còn niềm tin vào bản thân không?

...

Ngồi nghĩ đi nghĩ lại, mình nghĩ ra các cái tên khác nhau và dài, nó đều liên quan đến những câu hỏi mình đặt ra. Chọn đi chọn lại thì mình quyết định chọn cái tên ngắn nhất đó là "SỐNG". 

Bạn đã sống trọn vẹn chưa?

Không cần nói đến chuyện cả đời, hiện tại bạn có đang hạnh phúc không?

Bạn có đang sống mà hối tiếc điều gì chăng?

Hãy cùng theo dõi seri tết 2023 của "Blog tôi viết, tôi tâm sự" được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 2,4,6 từ ngày 16/1 đến 27/1.

Hãy đón chờ nhé!💓



You Might Also Like

0 nhận xét