" Tôi đã từng có một tình yêu "



Hello, xin chào bạn. 

Chào mừng bạn đã đến với "Blog tôi viết, tôi tâm sự."

Chà để xem nào... 

"Bạn có phải là độc giả đầu tiên của mình không nhỉ?"

Nếu đúng là vậy thì mình thực sự cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ biết bao.

Không hiểu tại sao luôn ý... mình luôn yêu mến và trân trọng những người đầu tiên đến với cuộc đời của mình. 

Dù cho đó là ở trong bất cứ mối quan hệ hay là bất cứ hoàn cảnh nào khác.

Những người đó, dù là người còn bên cạnh mình hay là người đã rời xa thì chung quy lại, mình vẫn luôn nhớ và dõi theo họ.






Và mối tình đầu tiên cũng vậy...








Thực ra mà nói thì nó cũng không hẳn là mối tình đầu tiên.

Đây là một mối tình đơn phương từ 1 phía.

Mà nó lại không đến từ phía của mình.

"Người đó"

                                "Đến vội vàng và ra đi cũng vội vàng. "

Mối quan hệ này...  không hiểu tại sao mình lại nghĩ về nó rất nhiều.

-----------------------------------------------------

Sơ sơ cái nội dung là bạn biết mình định nói về chủ đề gì đúng không ?

Hehe...

Khi mà ngồi viết những dòng này, mình lại cứ bị nghĩ đến "Người đó".


Và thế là chủ đề về "Tình yêu" chính thức được khởi bút.

----------------------------------------------

Trước khi vào câu chuyện chính, mình sẽ nhắc lại một chút về quan điểm cũng như là mục đích khi mà viết blog này.

Để có lỡ như bạn không đọc phần giới thiệu đầu thì cũng có thể nắm bắt được.

Mình rất đam mê và thích khám phá, đặc biệt là ngành truyền thông.

Về cái mảng viết lách thì thực sự là không giỏi lắm, chỉ biết nói và viết những gì mình biết một trân thực nhất thôi.

Lập ra một cái blog để bản thân tự viết, tâm sự với một ai đó thì quả là tuyệt vời.

Nếu có comment muốn góp ý với mình thì mình mong bạn là người văn minh, lịch sự.

Đừng có comment thiếu văn hóa, sai lệch đạo đức.

Hay có ý muốn áp đặt người khác vào câu chuyện của mình.

Đây hoàn toàn là những câu chuyện thực của mình, mình viết ra cũng là ý kiến và suy nghĩ của cá nhân...

Mà không ai lại đi sửa hay góp ý về ý kiến của người khác.

Rồi đó...

Cái bạn vừa đọc chính là phần đầu giới thiệu mình muốn nói.

---------------------------------------------------------
Còn bây giờ sẽ vào câu chuyện chính nhé.

Hôm nay, tâm trạng nên mình sẽ kể cho bạn về mối tình của mình.

Mối quan hệ này vỏn vẹn trong một vài tháng.

Khi mình còn đang là một cô học sinh lớp 12, đang chuẩn bị một cuộc thi đầy cam go, ác liệt phía trước.

Phải nỗ lực, đấu tranh tư tưởng và dồn tâm chí vào việc "Học" để ôn thi THPTQG (Trung học phổ thông quốc gia).

Hiểu cách khác là "Thi đại học".

Trong thời gian đó thì không hiểu sao, việc học mình lại rất thờ ơ, dường như là không quan tâm đến.

Mình chỉ đi học ở trường, các thầy cô ôn cho bao nhiêu thì ôn, mình cũng không có đi học thêm ở bên ngoài luôn.

Vậy bạn có biết cái mà mình quan tâm ở thời điểm đó là gì không?

Cái mình quan tâm đó là một công việc gì đó phù hợp với năng lực của bản thân và muốn trải nghiệm về nó ngay lập tức.

Mình chọn một công việc, nó cũng chính là cái công việc bây giờ.

Đó là "Viết lách".

Viết thì nó có nhiều dạng lắm.

"Conten, marketing, câu chuyện, chia sẻ, văn thơ,..."

Nó nhiều thể loại lắm luôn ý...

Và thế là mình bị rối, không biết chọn cái nào.

Cũng được cái là mạnh dạn, chưa biết gì mà dám viết vài cái bài dài ơiii là dàiiiii trên nhóm cho mọi người nhận xét.

Nhớ cái bài đầu tiên đó cũng chính là định mệnh.

Bài đó, mình viết về thanh xuân.

"Một thời thanh xuân tươi đẹp của một người có hạn, khi mà bạn không biết gìn giữ, bảo vệ thì nó sẽ nhanh chóng qua đi... Để rồi một ngày bạn phải hối hận và nuối tiếc khi nhớ về nó"

Viết một bài như vậy thôi mà có rất nhiều lượt tương tác, comment và góp ý.

Trong đó, có một người có một cái profile mình rất ấn tượng, sau đó kết bạn và làm quen luôn.

Anh là một người mình đánh giá là rất thật thà.

"Chỉ vậy thôi á ?"

Thì đúng là vậy...

Cái này nói ra mình cũng không biết diễn tả như thế nào. 

Vì lần đầu tiên nói chuyện mà, chỉ có thể đánh giá được nhiêu đó thôi.

Dần dần một vài tuần nói chuyện, cảm thấy thân và bắt nhịp được cuộc sống của nhau rồi thì mình lại cảm thấy có một anh bạn như vậy thì thật là tuyệt vời.

Mỗi ngày đi học về là có người cũng nói chuyện, cùng tâm sự và đôi lúc không nói gì nhưng vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Hiểu nhau như vậy nhưng cuối cùng thì sao ?

Anh ấy và mình vẫn không thể đến được với nhau.

Đây có thể là một câu nói nhất thời, nếu còn duyên, còn yêu thì vẫn có thể đến được với nhau.

Nhưng càng hy vọng nhiều, càng đặt niềm tin nhiều thì nó lại càng nhanh vụt tắt.

Một người rất giỏi như anh, ấy vậy mà không cầu tiến, ý chí vươn lên chỉ là nói xuông.

Là con gái... mình không thể chấp nhận được điều đó.

Theo bạn, mình có quá ích kỷ hay không ?

Chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không đặt mình vào vị trí của người khác ?

Hay là một người quá tồi tệ ?

Mình sẽ không kể chi tiết câu chuyện của mình...

Tạm thời thế thôi thì mình biết bạn không thể hiểu được nhưng nếu theo dõi mình nhiều hơn thì bạn sẽ hiểu.

Hãy tin ở mình.

Còn ở viết này, mình chỉ muốn tâm sự một chút về câu chuyện cũ để tâm sự cùng bạn.

Hoặc có thể là cho bạn một vài lời khuyên chẳng hạn...
--------------------------------------------------------
Bạn ạ...



"Tình yêu mà... Phải trải qua khó khăn, sóng gió mới đến được với nhau. Nếu không có những thứ đó thì tình yêu không thể bền chặt và vĩnh cửu được."

Nếu như bạn đang có một tình yêu đẹp, một tình yêu bạn thực sự trân trọng thì xin chúc mừng bạn. 

Mình mong rằng mối quan hệ của bạn sẽ được tiến xa và tốt đẹp.

Khi yêu, hãy mạnh dạn nói lên ý muốn của bản thân cho đối phương, nó sẽ giúp hai người hiểu nhau và tình cảm bền chặt hơn đấy.

Còn dành cho những ai như mình, trải qua một mối tình không mấy tốt đẹp, hay có những kỷ niệm không vui về tình yêu.

Bạn đừng đóng cửa trái tim mình nhé...

Nên nhớ rằng...

Mình đến với họ là duyên phận, nếu còn duyên thì hãy giữ, nếu không còn thì hãy dứt khoát mà ra đi. '

Đừng níu kéo thêm vì nó không tốt đẹp hơn đâu.

Hãy đi tìm cho mình một cuộc sống mới, một hạnh phúc mới bên cạnh ai đó bạn thực sự yêu thương.

Và cuối cùng là hãy yêu bản thân nhiều hơn.

---------------------------------------------------------

Cảm ơn bạn đã đọc đến dòng cuối cùng này.

Chúc bạn có một ngày vui vẻ.

Nếu thích những bài mình viết thì hãy follow mình để nhận thông báo những bài mới hơn nhé.

Ngoài ra ở mục "Bức thư của bạn"

Đó chính là những bức thư sẽ được gửi đến hòm thư của mình, mình sẽ đọc và duyệt những bài hay và sẽ trả lời nó từ cảm xúc thật tâm nhất (đương nhiên là sẽ ẩn danh bạn gửi)

Nếu có gì muốn hỏi, thắc mắc thì hãy gửi vào hòm thư để cùng mình tâm sự nhé.

Còn bây giờ thì...

Xin chào và hẹn gặp lại.

You Might Also Like

0 nhận xét