Series Tết 2023 "SỐNG" - Phần 1

 

Hello, xin chào gia đình "Blog tôi viết, tôi tâm sự"

Mình là Thanh Lê, đã quay trở lại với một màu xanh quen thuộc của chúng ta.

Như đã thông báo ở bài viết trước, Tết năm 2023 sẽ là dịp chúng mình ngồi lại với nhau ôn lại chút kỷ niệm của năm cũ và lên kế hoạch năm mới phải không nào. Mình có rất nhiều các mẩu chuyện chưa từng tiết lộ muốn tâm sự với mọi người.

Năm nay là một năm khá khó khăn đối với bản thân mình, phải đối mặt với nhiều thứ tiền tài, công việc, học tập rồi tình yêu các kiểu. Vấn đề nào cũng có những thứ "đáng quan tâm" riêng. Và mình có dành một chút ít thời gian để lên sườn chi tiết để nói về những mẩu chuyện đó, vì thế mong bạn hãy đón xem và đọc những số mới của mình như lịch hẹn nhé.

Chuyên mục Tết năm nay sẽ không màu mè khoa trương đâu, mình muốn đem lại những thứ giản dị nhất đến với các bạn. Tất cả sẽ đi về lại bản chất ban đầu của nó, tập trung vào cái cốt lõi mà mình muốn xây dựng hơn là hình thức bên ngoài. Sẽ khá là khó để làm quen với một số podcast không chèn nhạc, không edit kỹ càng và thậm trí không có intro (nhưng dần dần thì sẽ quen thôi ý mà hihi). Mình chỉ muốn số Tết 2023 này là những điều chắt lọc nhất và truyền đạt nhanh, gọn, lẹ như vậy thôi.

--------

Giới thiệu sương sương thế là đủ rồi ha

Phần 1 của số Tết này mình đã up và kèm link ở đây hãy lắng nghe thật vui vẻ nhé <3

You Might Also Like

0 nhận xét