Lời giới thiệu

Hello, xin chào bạn. 

Chào mừng bạn đã đến với "Blog tôi viết, tôi tâm sự"

Ừm....Để mà viết được một lời giới thiệu trơn tru, mượt mà thì thật là khó với mình. 

Vì khả năng viết của mình còn hạn chế...

"Ủa hạn chế thì sao còn viết làm gì?"

Chắc bạn đang hỏi câu đó đúng không ??? 

Chắc là thế rồi... 

Mình nghĩ là cũng có ít nhiều bạn sẽ hỏi câu đó ngay khi đọc đến dòng thứ 3 mình viết. 

Nào nhìn lại xem có phải dòng 3 không ? 




Nói vui một chút thôi. 

Còn bây giờ là lời nói nghiêm túc và chân thật nhất của mình.
 ------------------------------------------------------------ 

Thật ra, khi tạo ra blog này thì mình cũng không suy nghĩ gì nhiều đến mục đích. 

Nó đơn giản chỉ vì hai từ "Mình thích" 

Mình thích rất nhiều và muốn trải nghiệm rất nhiều thứ... 

Viết lách, làm video, biên tập,... 

Suy cho cùng thì cũng là...

        " Tuổi còn trẻ mà tội gì không thử, không đam mê."

Nhiều bạn trẻ như mình đã từng có suy nghĩ rằng, đam mê thì cứ để đó, bây giờ học hành cho nó tốt đã, rồi mai kia muốn làm gì thì làm... 

Oh no... Mình thì không có quan điểm như vậy. 

Mình nghĩ rằng khi có đam mê thì mình nên bắt tay vào làm luôn, làm từng bước nhỏ và làm đến đâu thì sửa đến đó. 

Bạn sẽ không chờ được đến lúc một ngày nào đó bạn trở thành ai rồi thì mới quay trở lại. 

Ngày đó có thể sẽ có đối với một số bạn nhưng đối với mình thì không. 

Ok... Nói qua một phần nhỏ thôi, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu sơ qua về tính cách cũng như là làm quen với lối văn như thế này rồi. 

Mình không viết cái gì đó quá to lớn, ngôn từ không quá cao cấp đến mức bạn không hiểu đâu. 

Quan điểm của mình là viết sao cho TỰ NHIÊN - ĐƠN GIẢN - DỄ HIỂU 

-> Nếu như thích tiêu chí trên thì hãy bấm nút theo dõi mình để có thể kết nối và giao lưu nhiều hơn nhé.
------------------------------------------------------------------ 

Rồi bây giờ thì mình sẽ nói qua về một chút nội dung trong blog này. 

Blog này mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình học được, cảm thấy hay ho và có ích... 

Nó có thể là những câu chuyện về cuộc sống, những câu chuyện tình yêu, những bài học và giá trị con người. 

Và một điều mình chắc chắn với bạn là : 

" Tất cả những gì mình viết đều dựa trên câu chuyện thật của bản thân, không chém gió, nói phét "

Hy vọng những lời giới thiệu ngắn kia sẽ giúp được bạn nắm được nội dung cũng như là tâm tư của tác giả. 

Hãy đọc nó vui vẻ nhé !

You Might Also Like

0 nhận xét