Hôm nay bạn thế nào?



Hello xin chào bạn!

Chào mừng bạn đã đến với: "Blog tôi viết, tôi tâm sự"

Mình là Thanh Lê, tác giả của blog này

Mình rất vui vì được gặp lại các bạn độc giả yêu dấu của mình. Thời gian giữa năm này hẳn là thời gian mà bản thân có nhiều nhất nhưng cũng nhiều các đầu việc cần phải làm, các kế hoạch cũng như thế, không phải nhiều thời gian mà chúng ta tận hưởng vui chơi đâu. Và mình nghĩ rằng trong một khoảnh khắc, giây phút nào đó bạn cũng có chút cảm xúc chán nản, tiêu cực và stress trong thời gian gần đây. Mình cũng thế, hiện tại mình cũng đang bị mông lung, vô định hướng và khá là "trôi". Mình như là bèo ý mọi người, trôi dạt về đâu chưa rõ, chỉ biết là vẫn bình thản trước những sự thay đổi không biết được ngày đáo hạn.

Tháng 6 mình không có lên tâm sự và trò chuyện vì tháng 6 là thời gian mình thi cử, đợt này mình thi 5 môn tuy có vẻ ít nhưng là 5 môn học chuyên ngành, kiến thức rất nặng và ôn vất vả lắm mọi người ạ. Nhiều lúc muốn ngoi lên viết một vài câu, edit một vài tấm ảnh mà rén ngang trước đống bài vở, đề cương chưa ôn luyện. Cho đến hiện tại mình mới ngoi lên vì sau thi cũng không có sự kiện gì đặc biệt, mình về quê thăm gia đình, sau đó có đi chùa nhiều, và tham gia một vài hoạt động thiện nguyện. Mọi người thân thiết với mình có hỏi tại sao mình không kể đến chuyện đi làm không? Hmm... mô tả 2 từ với mình ở trạng thái hiện tại là "thất nghiệp" đối với công việc, còn đối với tình yêu thì là "độc toàn thân". Cũng buồn cười ha, cũng khá căng đấy, vì năm cuối sắp bắt đầu rồi, chẳng mấy lại ra trường mà bây giờ vẫn ngồi đây trôi dạt như thế này thì cũng đáng lo ngại. 

Mình thì thấy bình thường và vẫn đang vui vẻ tận hưởng mọi thứ xung quanh mình. Như trước thì có lẽ là lên than thở ngay rồi đấy, rồi có sự kiện như kiểu đi chơi 1 mình, ngồi tự nói độc thoại xong tiêu cực. Đó là thời gian xưa rồi, bây giờ nhận thức và tư duy của mình đã khác, mình không quá cầu thị, hiếu thắng như trước nữa. Có một câu nói mình thấy rất hay đó là "thứ gì là của mình thì mãi mãi là của mình". Tương tự luận ý sau cũng thế, thứ gì chưa phải của mình, chưa đúng thời điểm thì có làm gì đi nữa thì cũng chẳng thể làm nó xảy ra được. Thế nên là cứ tập "enjoy với cái moment" này thôi nhỉ, quan trọng là yêu đời.

Lướt tik tok mấy buổi, mình có nắm được một thông tin khá là hay ho, mình nghĩ là bạn cũng biết đó là thông tin về trường năng lượng của trái đất có sự thay đổi. Chi tiết cụ thể trường năng lượng thay đổi như thế nào thì mọi người có thể tìm kiến rất dễ dàng trên các phương tiện truyền thông, nếu muốn hiểu sâu hơn thì mọi người hãy chủ động tìm hiểu nhé. Còn mình sẽ tóm gọn sương sương nó lại như thế này, đó là trường năng lượng đã được đẩy và nâng cao hơn, bạn sẽ cảm thấy mình rất dễ thay đổi cảm xúc ví dụ như rất vui, buồn, thậm trí là dễ giận, cáu hơn trước. Cảm thấy ngày trôi nhanh, mọi thứ đến rất nhanh. Vòng nhân quả cũng nhanh nữa. Nếu biết nắm bắt và tu tập thay đổi sửa mình tốt thì chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại được quả tốt về sau đó. Hiểu gọn hơn nữa là làm tốt nhận kết quả tốt và ngược lại. Đơn giản là như vậy thôi mà khi làm thì khó hơn mình nghĩ đó nha. Để mình giãi bày một chút cái tâm sự nó tồn đọng lâu nay muốn nói mà chưa có thời điểm thích hợp.

Mình sẽ chia sẻ ở 2 khía cạnh đó là công việc và tình cảm nhé (do lười đánh máy nên mình sẽ tâm sự phần này ở podcast, mọi người vào tâm sự với mình nha)

Chúc bạn có một ngày thật hạnh phúc! 


You Might Also Like

0 nhận xét