Trăn trở tuổi đôi mươi

 

Hello xin chào bạn!

Chào mừng bạn đã quay trở lại với Blog tôi viết, tôi tâm sự

Mình là Thanh Lê, tác giả của blog này

Và cùng chào mừng tháng 2 rực rỡ của chúng ta

Mình thực sự rất vui vì chúng ta đã cùng nắm tay nhau 2 năm rồi, cùng bên nhau, kể cho nhau nghe rất nhiều câu chuyện, bài học và cả những điều thầm kín chưa bao giờ chia sẻ cùng ai. Mình bên nhau từ khi trong tay chưa có gì và bây giờ cũng vẫn trắng tay, chỉ khác biệt là chúng ta đều là những người trẻ tuổi có trong mình đầy tham vọng, nhiệt huyết và ước mơ bao la. Chúng ta có tất cả nhưng không biết điều gì là chắc chắn, chúng ta có thể nghĩ rất nhiều ý tưởng đột phá nhưng việc thực hiện và làm nó thì có sự khó khăn. Chúng ta không chịu khuất phục, luôn tìm kiếm cách cải thiện nó như thế nào, làm thế nào để tốt hơn hôm qua.

Những điều trăn trở này ắt hẳn ai đó cũng đã từng nghĩ đến trong một khoảnh khắc nào của cuộc đời mình. Trăn trở ở đó, suy nghĩ ở đó, ước mơ hoài bão cũng ở đó, tất cả chưa đi đâu cả, nhưng thử hỏi tại sao mình vẫn cảm thấy lạc lõng, cô đơn?

Trong số blog này mình sẽ cùng đi tìm và trò chuyện cùng bạn về chủ đề này (nhanh chóng click sang podcast để cũng tương tác với mình nha)

Dưới đây là link những trích dẫn của mình, hãy bấm để tham khảo và tìm hiểu thêm nhé!

Sinh viên... mì ăn liền

Chàng trai bại não ra đề olympic tin học


You Might Also Like

0 nhận xét